Quần độn mông, độn hông: "Cứu tinh" của phái đẹp!

Quần độn mông dường như là như một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng mông lép. Đây được xem là một giải pháp tiết kiệm khi phái đẹp không đành lòng ngậm ngùi nhìn chiếc váy ôm sát quyến rũ mà chẳng dám mua vì ngại vòng 3 khiêm tốn. So với phẫu thuật thẩm mỹ tốn cả trăm triệu đồng thì quần độn mông tiết kiệm hơn vì loại tốt nhất cũng chỉ tầm 150 nghìn - 300 nghìn đồng.
“Cứu tinh” của các nàng mông lép
Mông lép là tình trạng khi cơ mông quá yếu và các cơ hông quá căng. Số đo vòng 3 còn chịu ảnh hưởng bởi khung xương chậu, có nhiều nàng số đo vòng 3 lớn nhưng mông vẫn “lép” do khung xương chậu to. Đừng nghĩ rằng chỉ có các cô nàng mảnh mai mới bị mông lép, ngay cả người đầy đặn cũng có nguy cơ bị giảm vòng 3. Sau đây là một số nguyên nhân phổ biến có thể gây mông lép:
- Ngồi một chỗ quá lâu do công việc văn phòng hoặc thói quen ngồi nhiều
- Ngủ với tư thế nghiêng cong người hay còn gọi là tư thế thai nhi
- Lười tập thể dục hoặc ít khi thực hiện bài tập cơ mông
Ngoài ra, phụ nữ sau sinh giảm cân cũng có nguy cơ bị chảy xệ khiến vòng 3 giảm sức quyến rũ. Lúc này đây, chiếc quần độn mông chẳng những là “cứu tinh” giúp nâng vòng 3 mà còn cải thiện vòng eo bánh mì sau khi sinh con.
1. Bí quyết chọn quần độn mông phù hợp
Nếu không biết cách chọn quần độn mông, loại phụ kiện cứu tinh này có thể “phản chủ” với rất nhiều sự cố ngượng tái mặt khi bạn ra đường. Ngay cả các ngôi sao cũng khiến dân tình bàn tán xôn xao trên mạng xã hội vì chiếc quần độn mông quá lộ liễu trong trang phục bó sát.
Vì thế, bạn nên lưu ý những điều sau đây để chọn được chiếc quần độn mông phù hợp với vóc dáng nhé:
- Mông nhỏ: Nếu vòng mông của bạn quá nhỏ so với vóc dáng thì có thể cân nhắc chọn quần độn mông đúc. Loại quần này có thể giúp bạn tăng kích thước vòng 3 lên 1 - 3 cm. Bạn nên chọn quần có chất liệu vải mềm mại và nhẹ nhàng để cảm thấy thoải mái.
Quần độn mông cho vòng 3 tròn trịa tự nhiên - QG251 | Nâng Mông, Thu Gọn Hông Ngay Và Luôn!
- Mông thấp: Đây là trường hợp mông có mỡ thừa mà lại không nảy nở nên hơi khó chọn quần độn mông. Bạn nên chọn loại quần nâng mông không mút vừa có tác dụng nâng mông vừa giúp vòng mông bạn căng tròn hơn.
Quần Nâng Mông Không Mút (QG101) | Nâng Mông, Thu Gọn Hông Ngay Và Luôn!
- Mông chảy xệ: Phụ nữ sau sinh, giảm cân cấp tốc hoặc bị lão hóa da thường bị chảy xệ mông. Bạn nên chọn loại quần độn mông ôm bụng để giúp định hình vóc dáng cân đối hơn và tránh để lộ ngấn mỡ bụng khi ngồi.
Quần gen nịt bụng có mút độn mông và hông - QG15 | Nâng Mông, Thu Gọn Hông Ngay Và Luôn!
- Mông chữ V: Các nàng có mông chữ V sở hữu vòng eo nhỏ hơn mông nên cần tìm quần tôn lên vòng 3. Bạn có thể chọn quần vừa độn mông và hông giúp tạo vòng mông tròn đều và cân đối.
2. Cách bảo quản quần độn mông
Để sử dụng quần độn mông lâu dài, bạn nên lưu ý những điều sau đây khi bảo quản:
- Quần độn mông mút đúc: Loại quần độn mông này không nên giặt bằng máy giặt. Bạn nên giặt tay bằng xà phòng dịu nhẹ.
- Quần độn mông hông có đệm mút: Bạn nên tháo 2 miếng mút ra, giặt quần bằng tay. Bạn có thể cất miếng mút trong túi sạch khô ráo, thi thoảng mới giặt tay nhẹ nhàng.
Quần Độn Mông và Hông (QG57) | Nâng Mông, Thu Gọn Hông Ngay Và Luôn!
- Quần silicon: Bạn dùng khăn ướt lau trên bề mặt miếng silicon hoặc tráng nhẹ nước ấm xà phòng loãng rồi lau khô, để tránh xa ánh sáng.
Bạn nên cân nhắc tránh quần độn mông silicon vì loại này có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe cao nhất do chất liệu dễ gây kích ứng. Bạn nên ưu ái quần đệm mút có chất liệu thoáng mát và ôm dáng từ eo xuống chân vừa tôn vòng mông tự nhiên lại hạn chế nguy cơ dị ứng da.
Mua Quần độn mông, quần độn hông, nâng hông ở đâu tốt?
Truy cập Website: https://www.quandonmonghong.com để đặt hàng
Hoặc bạn inbox Zalo số: 0938.679.674 hoặc Fanpage Quần Độn Mông và Hông để được tư vấn chọn size và mẫu quần phù hợp cho dáng của mình nhé!
Trên đây là một số lưu ý cho tín đồ có vòng 3 khiêm tốn, mong rằng sẽ giúp cho các nàng tìm được giải pháp cho mình.

Comments

  1. Hiện có nhiều shop đang bán quần độn mông, độn hông với giá giao động từ 50k, 120, 500k và cả 2 triệu. Thậm chí có những shop mẫu mã y hàng shop nhưng vẫn khăng khăng là hàng Nhật ạ. Mình là tín đồ cuồng vòng 3, cũng từng nhiều lần khốn đốn vì tin là hàng Nhật, nhưng thật ra chỉ là hàng Made in China cả mà thôi.
    Cuối cùng mình đã tìm được nhà cung cấp sản xuất lâu năm tại Quảng Đông - Trung Quốc. Đã sử dụng, và hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng, có thể mặc cả ngày vẫn không sợ bị bí da, phồng rộp da mông, như những hàng chất lượng rởm giá cao mà mình đã từng mua. Chúc shop luôn phát triển và tìm nhiều sản phẩm tốt chất lượng nhất cho chị em. Cảm ơn shop!

    ReplyDelete

Post a Comment